Thursday, September 26, 2024

20 ) chandraleka dialogs

 chandraleka dialogs

1. 

 చిట్టి అని పెద్ద క్రిమినల్ లాయరు 

, ఇతను సిస్టర్ అతనికి ఇచ్చారు అన్నమాట 

 ఢిల్లీలో ఢిల్లీలో రెండు మూడు ఓడరేవులు ఉన్నాయి కదా పెద్ద బిజినెస్

 అల్లుడుగారు విషయాల్ని నీకు ఎలా తెలుసు రా 

 అదే చంద్ర కోసం క్వాంటసా కార్ కొన్నాము కదా ఆ కాంటసా కారు తీసుకొని హైదరాబాద్ వచ్చాం కదా హైదరాబాద్ వచ్చాము కదా ఆ కారు తీసుకొని ఇతని పరిచయం చేసింది

 మరి విషయం అప్పుడే నాకెందుకు చెప్పలేదు 

 అవును ఎందుకు చెప్పలేదు 

 ఆ కాంటెస చెప్పొద్దంది 

 అదే చంద్ర చెప్పొద్దంది 

 అంతే కదండీ 

 అంతే కాదండి అసలు ఏం జరిగిందో నేను చెప్తాను 

 నేను చెప్తున్నా కదా నేను చెప్తున్నా కదా 

 నన్ను చెప్పనివ్వండి

 నాకు తెలుసు కదా నేను చెప్తాను కదా 

 నేను చెప్తా కదా 

 అబ్బబ్బ నేను చెప్పనిస్తారా లేదా 

 మీరైనా చెప్పండి నేనైనా చెప్తాను 

 ఏవండీ నాలుగు బీర్లు తాగామండి 

 ఆ బీర 

 అదే చంద్రకి తెలియకుండా ట్యాంక్ బండి మీద మనిద్దరం సీతారామరాజు విగ్రహం దగ్గర ఎవరికి తెలియకుండా 

 పాండు కార్ లోని సీటు కింద బీర్ బాటిల్ ని చాలాసార్లు చూశారా భయ్యా 

 నీ సంగతి మాకు తెలిసిందే కదా 

 అనవసరంగా అల్లుడుగారు మీద తోసేస్తావ్ ఎందుకు  

2. 

Ms

 సారీ అమ్మ మీకు ఇలా జరిగినందుకు నేను చాలా బాధపడుతున్నాను ఆ 

సింగు గాడు బ్యాంక్ అంత అల్లకల్లోలం చేసి వెళ్ళిపోయాడు లేకపోతే అప్పుడే వచ్చి మీ దర్శనం చేసుకునేవాడిని 

 అంటే ఇంకోలా కాదమ్మా మిగిలిన బ్యాంకులన్నీ నమ్మదగినవి కాదు అందుకని మీ బ్యాంక్ అకౌంట్ లన్ని నా బ్యాంకులో వేసుకుంటే కడుపులో పెట్టుకొని కాపాడుకుంటాను ఇలాంటి మ్యాటర్లన్నీ ఇక్కడ మాట్లాడటం మర్యాద కాదనుకోండి మీరు త్వరగా కోలుకొని మీ అకౌంట్ లన్ని నా బ్యాంకులో వేసేయాలని ఆ దేవుని ప్రార్థిస్తున్నాను 

 శుక్లాంబరధరం విష్ణుం శశివర్ణం చతుర్భుజం ప్రసన్న వదనం జాయేత్    

 సర్వవిగ్నో ప్రశాంతయే 

 ఇష్...

  వస్తానమ్మా రెస్ట్ తీసుకోండి 

 జాగ్రత్తమ్మ 

3. 

 అసలేం అనుకుంటున్నారా నువ్వు నా గురించి ఇక్కడ అమ్మాయితో కూర్చొని హ్యాపీగా సినిమాలు చూస్తున్నావ్ 

 సారీ అండి టూ మినిట్స్ 

అక్కడ ఆఫీసులో టీలు తెచ్చే వాడి దగ్గర నుంచి టేబుల్ తుడిచే వాడిదాకా అందరూ ఇంగ్లీష్ నాకు ఒక ముక్క కూడా అర్థం కావట్లేదు 50 లక్షలు అంటారు 5000 అంటారు అగ్రిమెంట్ అంటారు సైన్ అంటారు నాకేం తెలియట్లేదు రా అక్కడ మీ మేనేజర్ బావగాడు ఏదో ఒక ఫైల్ తీసుకొచ్చి సంతకం పెట్టమంటాడు నాకు పెట్టాలో తెలియదు పెట్టకూడదు తెలియదు పెడితే నువ్వేమవుతావో తెలియదు పెట్టకపోతే మీ మామ గాడు ఏమవుతాడు అని టెన్షన

 నాకేం తెలియట్లేదు రా 

 టక్ ఇచ్చావ్ షూ ఇచ్చావు టై ఇచ్చావ్ 

 బంగారంతో పెళ్ళాం నా బతుకు

 బంగారం తో బంగ్లాదేశ్ అయిపోయిందిరా దేవుడో...

4) ----

పురిట్లోనే తల్లిని పోగొట్టుకున్న నిన్ను తీసుకొని 

 గుక్కడి పాలు కూడా పట్టలేని స్థితిలో

 ఆకలితో నువ్వు గుక్క పట్టి ఏడుస్తూ ఉంటే 

 ఏం చేయాలో ఎటు వెళ్లాలో దిక్కు తోచక రాజమండ్రి స్టేషన్లో నుంచొని ఉంటే 

 ఎక్కడో దూర బంధుత్వం చిన్ననాటి స్నేహం గుర్తుపెట్టుకోని తన ఇంట్లో ఆశ్రయం ఇచ్చి నీ స్థితి తీసుకువచ్చారమ్మా వర్మ గారు 

 నన్ను తనతో సమానంగా చూసుకోవడమే కాకుండా నిన్ను కూడా చంద్రతో సమానంగా కన్నా కూతురు లాగా పెంచారమ్మ ఎప్పుడు ఆయన నుంచి సహాయం పొందటమే గాని మనం తిరిగి ఇచ్చింది ఏదీ లేదమ్మా ఇన్నాల్టికి అతని రుణం తీర్చుకోవటానికి తగిన అవకాశం అదృష్టం వచ్చిందమ్మా 

 నువ్వు సీతారామారావుని మర్చిపోవాలి 

 నువ్వు ఏం బాధపడినా ఏం జరిగినా ఈ నాలుగు గోడల మధ్యలోనే మర్చిపోవాలి కానీ చంద్ర పెళ్లి సీతారామారావు తోటే జరుగుతుంది... అంతే

No comments:

Post a Comment